วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559



            ทำความรู้จักกับ A360  คืออะไร แล้วดียังไง ? ทำไมถึงควรใช้ ?  มาลองเปลี่ยนการทำงานแบบเดิมให้ดีขึ้นกว่าเก่า ลองนึกภาพตามจะดีแค่กว่ามั้ยถ้าเราสามารถแชร์งานพร้อมกับทีมได้แบบ real time สามารถโต้ตอบ สื่อสารไปได้พร้อมๆ กัน เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน และเพื่อช่วยลดความผิดพลาด รวมถึงสามารถคอมเมนท์ หรือสนทนาโต้ตอบกันได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อให้เห็นภาพมากขึ้นเรามาลองดูจาก วีดีโอ กันดีกว่าครับ









             จากวีดีโอเราจะเห็นได้ว่า ในการทำงานแบบเดิมนั้น จะยุ่งยาก เพราะต้องการมีนำเสนอ รวมถึงต้องมีการปรับปรุงแก้ไขภายหลัง ซึ่งกว่าที่จะรู้ว่างานที่เราทำออกมานั้นจะเป็นที่น่าพอใจ หรือควรแก้ไขตรงไต้องเซพแล้วนำไปส่งเพื่อให้อีกฝ่ายเปิดดู ถ้าไม่ตรงกับความต้องการก็ต้องกลับมาแก้ไขกันใหม่

             Autodesk เล็งเห็นถึงปัญหานี้ จึงได้นำ A360 เข้ามาช่วยในการทำงานเพื่อให้ทุกฝ่ายสามารถทำงานร่วมกัน พร้อมกัน ได้ทุกที่ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องลงโปรแกรมใดใด ก็สามารถใช้งานได้เพียงเข้าผ่าน link มั่นใจได้ว่า A360 จะเป็นตัวช่วยในการทำงานให้รวมเร็วลดการผิดพลาดประหยัดเวลาในการทำงาน ซึ่งเป็นผลดีต่องานของคุณอย่างแน่นอน เราลองมาดูวีดีโอตัวอย่างการใช้งานจริงกันครับ






สรุปจุดเด่นของ A360
  • สามารถแชร์งานเอาไว้บน Cloud เพื่อความสะดวกในการนำเสนอ เช่น เวลานำเสนองาน เราสามารถใช่คอมพิวเตอร์เครื่องไหนเปิดงานก็ได้เพียงแค่ล็อกอินด้วย Autodesk Account ก็เปิดไฟล์งานได้ทันที ไม่ว่าที่ไหน หรือเมื่อไหร่
  • สามารถ share ให้ทุกคนในทีมดู โดยเลือกได้ว่าจะ copy link หรือ send emailส่วน Live Review สามารถดู object ได้แบบ real time โดยจะเคลื่อนไหวหรือหมุน ให้ทุกคนเห็นพร้อมกัน
  • สามารถ คอมเมนท์ ให้คนอื่นทราบถึงสิ่งที่เราต้องการหรือแสดงความคิดเห็นได้
  • สามารถแชทโต้ตอบกันได้ระหว่างที่เราใช้งาน
  • สามารถใช้ A360 ดูไฟล์งานได้โดยไม่ต้องติดตั้ง  software ใด ๆ
  • A360 รองรับไฟล์ได้หลาย format ทำให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก

-        
สำหรับท่านที่สนใจทาง autodesk มี A360 ทั้งแบบ A360 Free Account&A360 Team for business ซึ่ง A360 Free Accoun จะมีพื้นที่ในการใช้งานให้ 5GB สามารถอัพโหลดงานได้ 1 Project ส่วน  A360 Team for business จะมีพื้นที่ในการใช้งานให้ 10GB และอัพโหลดได้หลาย project ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.autodesk.com/products/a360/overview

ท่านสามารถใช้ Autodesk Account ในการเข้าใช้งาน A360 ได้ทันที


Link สำหรับ Log in Software A360
https://goo.gl/E446r6

Autodesk Account คืออะไร ?

หากท่านลืม Autodesk Account
https://goo.gl/qZKQzC

รับข้อมูลขข่าวสารรวมถึงเทคนิคดี ๆ หรือมีคำถามเรื่องอื่น ๆ สามารถติดตามได้ที่





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น